Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Tư vấn thiết kế nhà phố lệch tầng 4x10m

Nguồn:Công ty kiến trúc P.Archi -  http://thietkenhadep.vn
Ngọc Anh - Ninh Thuận
Hỏi:
Chúng tôi có một mảnh đất diện tích 4x10m, hướng tây ghé bắc 10 độ, chuẩn bị xây nhà. Phía trước là đường ngõ 3m, đối diện là khu nhà cao tầng, phía sau có 1,2m lấy thoáng và cống thoát nước. Mong KTS tư vấn cho chúng tôi giải pháp thiết kế mặt bằng.

Trả lời:
Công ty tư vấn thiết kế P.Archi rất vui nhận được yêu cầu chị gửi qua web của công ty. Với những thông tin anh cung cấp, chúng tôi xin đưa ra phương án tư vấn thiết kế mặt bằng nội thất các tầng cho chị như sau:

Để tạo nhiều không gian, tầng 1 sẽ chỉ có bếp, phòng ăn và WC. Cầu thang ở góc nhà tận dụng tối đa diện tích. Khoảng rộng phía trước tầng 1 dành cho khu vui chơi trẻ nhỏ và tiểu cảnh.



Phương án tư vấn thiết kế mặt bằng nhà lệch tầng 4x10m - mặt bằng nội thất tầng 1

Tầng lửng dành không gian cho phòng khách và khu sinh hoạt chung của gia đình. Một vài chậu cây cảnh, đồ trang trí sẽ tạo ấn tượng cho ngôi nhà.


Phương án tư vấn thiết kế mặt bằng nhà lệch tầng 4x10m - mặt bằng nội thất tầng lửng

Tầng 2,3: Mỗi tầng có hai phòng ngủ kết hợp với khu làm việc riêng cho chủ nhà, tạo sự thuận tiện trong không gian. Phòng ngủ phía bên ngoài có ban công rộng và cây cảnh. Mỗi tầng đều có một WC chung gần cầu thang.


Phương án tư vấn thiết kế mặt bằng nhà lệch tầng 4x10m - mặt bằng nội thất tầng 2,3

Tầng tum được bố trí 1 phòng thờ lớn, phòng giặt và khu vực sân phơi. Sân phơi có diện tích rộng 11,5 m2 vừa có thể tận dụng làm nơi trồng cây cảnh, sân tập thể dục cho gia chủ.

Phương án tư vấn thiết kế mặt bằng nhà lệch tầng 4x10m - mặt bằng nội thất tầng tum

Nhóm
tư vấn thiết kế P.Archi hy vọng phương án trên hợp ý anh chị. Chân thành cảm ơn anh chị đã hợp tác với P.Archi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét