Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng 60m2

Nguồn:Công ty kiến trúc P.Archi -  http://thietkenhadep.vn
Phan Tai Tho - hieutho2002@yahoo.com
Hỏi:

Toi co mieng dat 5m x 11m50. Toi muon thiet ke nha gom 1 gara de xe hoi, van phong lam viec, bep, bon phong ngu va 1 san thuong (gom san phoi va vuon cay). Vui long tu van cho toi cach bo tri lam sao de vua lay sang, thong thoang cho toan bo can nha vua co nhieu khong gian cho vo chong va 2 con nho. Cam on Qui Cong ty va Chuc Qui Cong ty Mot Nam Moi An Khang Thinh Vuong, Van Su Nhu Y !

Trả lời:
Theo nhu cầu mong muốn của gia đình anh gửi cho công ty tư vấn thiết kế P.Archi, chúng tôi xin đưa ra phương án thiết kế mặt bằng nội thất cho ngôi nhà tương lai của anh.

  Tầng 1 chúng tôi bố trí khoảng sân rộng phía trước làm gara xe hơi, giúp gia đình anh thuận tiện để xe gia đình và để xe khách. Khoảng rộng còn lại được chúng tôi dành để thiết kế phòng bếp và phòng ăn. Giữa phòng bếp và gara là cầu thang với khu tiểu cảnh nhỏ. Vườn cảnh này không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn có tác dụng cải thiện không gian chuyển giao giữa gara và phòng bếp.
P.Archi - Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng 60m2
Tư vấn thiết kế
nhà 4 tầng 5 x 11m50 - Phương án bố trí mặt bằng tầng 1

   Tầng 2 gồm phòng khách và phòng làm việc. Chúng tôi thiết kế phòng khách với cửa sổ rộng và có một ban công nhỏ, lấy ánh sáng, lấy khí trời cho ngôi nhà. Nhà vệ sinh được đặt ở giữa hai phòng, thuận tiện cho việc sử dụng.
P.Archi - Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng 60m2
Tư vấn thiết kế
nhà 4 tầng 5 x 11m50 - Phương án bố trí mặt bằng tầng 2

   Tầng 3 là nơi bố trí hai phòng ngủ con và nhà vệ sinh chung.
P.Archi - Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng 60m2
Tư vấn thiết kế
nhà 4 tầng 5 x 11m50 - Phương án bố trí mặt bằng tầng 3

   Theo như mong muốn của gia đình anh, chúng tôi bố trí phòng ngủ của hai vợ chồng trên tầng 4. Bên cạnh đó là có một phòng ngủ nhỏ để anh chị có thể dành cho khách hoặc người thân. Ngoài nhà vệ sinh chung, phòng anh chị cũng được bố trí nhà vệ sinh khép kín để đảm bảo tính riêng tư.
P.Archi - Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng 60m2
Tư vấn thiết kế
nhà 4 tầng 5 x 11m50 - Phương án bố trí mặt bằng tầng 4
   Tầng thượng là có phòng to, trang trọng để bàn thờ. Ngoài ra chúng tôi thiết kế khoảng sân với những vườn cây để anh chị và các cháu vẫn có thể vui chơi, tận hưởng không gian nghỉ ngơi tại đây.

P.Archi - Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng 60m2
Tư vấn thiết kế
nhà 4 tầng 5 x 11m50 - Phương án bố trí mặt bằng tầng thượng
Rất hy vọng phương án tư vấn thiết kế, bố trí trên có thể làm vừa ý anh và gia đình. Nếu anh chị muốn trao đổi để có thể hoàn thiện thêm phương án xin anh vui lòng liên hệ trực tiếp với văn phòng công ty. Chân thành cảm ơn anh đã hợp tác với P.Archi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét